Cam kết đền bù của HNC

Với nền tảng công nghệ cao hàng đầu tại Việt Nam, với những điểm khác biệt và vượt trội, HNC mang đến những giá trị đích thực, minh bạch về các chính sách và cam kết đền bù thỏa đáng cho khách hàng khi phát sinh những lỗi thất lạc, vỡ hỏng bưu phẩm bưu kiện.

CAM KẾT ĐỀN BÙ CHO KHÁCH HÀNG

SỬ DỤNG DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT CỦA HNC

 

A- Mức bồi thường thiệt hại đối với lỗi mất bưu phẩm, bưu kiện:

1. Bồi thường thiệt hại theo đúng hợp đồng đã ký kết giữa HNC với khách hàng

2. Các trường hợp không có hợp đồng thì bồi thường thiệt hại cụ thể như sau:

- Thư chuyển phát nhanh: 1.500.000đ /1 thư

- Thư bảo đảm: 200.000đ /1 thư

- Hàng gửi qua dịch vụ giá trị cao (có chứng từ chứng minh trị giá hàng khi gửi): 70% trị giá theo chứng từ.

- Hàng gửi qua dịch vụ giá trị cao (không gửi kèm giấy tờ chứng từ chứng minh trị giá hàng khi gửi): 1.000.000đ / 1kg

- Hồ sơ thầu: 2.000.000đ / 1 bill (áp dụng cả cho việc Hồ sơ thầu bị phát chậm sau thời gian khách hàng yêu cầu).

- Hàng sử dụng dịch vụ khai giá, mua bảo hiểm: Đền bù 100% giá trị.

- Hàng hóa khác: 150.000đ / 1kg (Mức tối thiểu không dưới 1.500.000đ / 1 bưu gửi).

- Thư đi Quốc tế: 100USD / 1 bill

- Hàng đi quốc tế: 200USD / 1 bill hoặc đền bù theo Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính, lấy theo số tiền nào cao hơn.

 

* Đối với hàng hóa vỡ, hỏng:

- Đền bù như lỗi mất theo khung đền bù hàng hóa nêu trên. Song phải có biên bản xác nhận vỡ hỏng hàng giữa HNC và khách hàng nhận hàng. Trường hợp vỡ hỏng một phần sẽ tính ra kg để đền bù.

 

B- Các trường hợp không đền bù:

a/ Thiệt hại xảy ra hoàn toàn do lỗi vi phạm hợp đồng của người sử dụng dịch vụ chuyển phát hoặc do đặc tính tự nhiên, khuyết tật vốn có của vật chứa trong bưu gửi đó.

b/ Người sử dụng dịch vụ chuyển phát không chứng minh được việc gửi và suy chuyển, hư hỏng bưu gửi.

c/ Bưu gửi đã được phát và người nhận không có ý kiến khi nhận bưu gửi.

d/ Bưu gửi bị tịch thu hoặc tiêu hủy theo quy định của pháp luật Việt Nam hoặc pháp luật của nước nhận.

e/ Người sử dụng dịch vụ chuyển phát không thực hiện đúng các quy định về khiếu nại, giải quyết tranh chấp quy định tại Điều 38 và Điều 39 của Luật Bưu chính.

f/ Các trường hợp bất khả kháng theo quy định của pháp luật.

 

Tỉnh/Thành phố
Quận/Huyện

Quý khách vui lòng đăng nhập hệ thống bằng mã khách hàng và mật khẩu để:

- Tra cước nóng

- Tra cước các kỳ trước và các tiện ích khác

Quý khách chưa có Mã khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 54 55 38 (máy lẻ 4008) để được hướng dẫn và tạo lập Mã khách hàng.

Quý khách vui lòng đăng nhập hệ thống bằng mã khách hàng và mật khẩu để:

- Tra hoàn cước nóng

- Tra hoàn cước các kỳ trước

Quý khách chưa có Mã khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 54 55 38 (máy lẻ 4037) để được hướng dẫn và tạo lập Mã khách hàng.